Cờ Úp online - Nền tảng cá cược tốt

Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾT QUẢ XÉT DUYỆT THUYẾT MINH ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, ĐỀ CƯƠNG TÀI LIỆU NĂM HỌC 2023 - 2024

 

 

Thực hiện Quyết định số 356/QĐ-CĐSPBN ngày 07/9/2023 của Hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh, ngày 11/9/2023, Hội đồng Xét duyệt thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học và đề cương tài liệu năm học 2023 – 2024 đã tổ chức xét duyệt, tuyển chọn các đề tài nghiên cứu khoa học, tài liệu học tập, tài liệu tham khảo triển khai thực hiện năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi xét duyệt có các đồng chí lãnh đạo Trường, các thành viên Hội đồng xét duyệt và 31 giảng viên là chủ nhiệm, tác giả của các đề tài nghiên cứu khoa học và các tài liệu đăng kí thực hiện năm học 2023 – 2024.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác nghiên cứu khoa học đối với việc nâng cao chất lượng công tác quản lý, đào tạo của Nhà trường. TS. Nguyễn Hữu Tuyến cũng chỉ rõ, nghiên cứu khoa học là một trong ba nhiệm vụ của giảng viên, giúp giảng viên có điều kiện nghiên cứu sâu hơn, hiểu rõ hơn kiến thức chuyên môn, vận dụng kiến thức chuyên môn hiệu quả và khoa học hơn trong giảng dạy. Để các đề tài nghiên cứu khoa học, các tài liệu biên soạn phục vụ thiết thực, hiệu quả cho công tác quản lý, đào tạo của Nhà trường, công cuộc đổi mới giáo dục của ngành và yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội, TS. Nguyễn Hữu Tuyến đề nghị các thành viên Hội đồng Xét duyệt nghiêm túc trong phản biện, nhận xét, đánh giá và tuyển chọn các đề tài nghiên cứu khoa học, các tài liệu triển khai thực hiện năm học 2023 – 2024.

TS. Nguyễn Hữu Tuyến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu khai mạc

Chỉ đạo, tham gia Hội đồng và phản biện cho các thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học và đề cương tài liệu tại các Tiểu ban, Ths. Nguyễn Thị Thương, Phó Hiệu trưởng - Trưởng Tiểu ban 1; Ths. Nguyễn Thanh Chuân, Phó Hiệu trưởng - Trưởng Tiểu ban 2 đã thống nhất quy trình xét duyệt; trực tiếp nhận xét, đánh giá và góp ý cho các tác giả.

 

Ths. Nguyễn Thanh Chuân – Phó Hiệu trưởng chỉ đạo xét duyệt

thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học và đề cương tài liệu tại Tiểu ban 2

Ths. Nguyễn Thị Thương – Phó Hiệu trưởng chỉ đạo xét duyệt

thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học và đề cương tài liệu tại Tiểu ban 1

 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học, Hội đồng Xét duyệt đã tuyển chọn được 24 đề tài nghiên cứu khoa học05 tài liệu học tập, tài liệu tham khảo triển khai thực hiện năm học 2023 – 2024. Trong 24 đề tài nghiên cứu khoa hoc và 05 tài liệu được tuyển lựa triển khai có 01 đề tài phục vụ cho công tác quản lý của Trường (đề tài: Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường CĐSP Bắc Ninh); 22 đề tài và tài liệu học tập phục vụ công tác dạy học ngành Giáo dục Mầm non (đề tài: Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường CĐSP Bắc Ninh thiết kế hoạt động hình thành kỹ năng đo lường cho trẻ 5 – 6 tuổi; tài liệu học tập: Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1....) và 06 đề tài và tài liệu tham khảo phục vụ đổi mới giáo dục phổ thông (đề tài: Xây dựng một số nội dung dạy học ở Mô-đun “Lắp đặt mạng điện an ninh, bảo vệ trong ngôi nhà thông minh”, môn Công nghệ 9 (chương trình giáo dục phổ thông 2018) theo phương pháp dạy học dự án; tài liệu tham khảo: Hướng dẫn dạy học chủ đề Bảo vệ môi trường trong Tài liệu Giáo dục địa phương Tỉnh Bắc Ninh, lớp 11...). Các đề tài nghiên cứu khoa học và tài liệu học tập, tài liệu tham khảo được lựa chọn triển khai năm học 2023 – 2024 đều bám sát định hướng nghiên cứu khoa học của Nhà trường: phục vụ công tác quản lý của Trường, công tác đào tạo ngành Giáo dục Mầm non, phục vụ đổi mới giáo dục phổ thông...

 

         Tác giả báo cáo thuyết minh đề tài, đề cương tài liệu trước Hội đồng Xét duyệt

 

                 

Phản biện nhận xét thuyết minh đề tài, đề cương tài liệu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết