Cờ Úp online - Nền tảng cá cược tốt

Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, KHÓA 2020 - 2023

 

 

Sáng ngày 21/20/2023, Trường CĐSP Bắc Ninh phối hợp với Đại học Sư phạm Hà Nội 2 long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng cử nhân cho các tân cử nhân ngành Giáo dục Mầm non, khóa 2020 – 2023.

Tham dự buổi Lễ, về phía Đại học Sư phạm Hà Nội 2 TS. Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các cán bộ quản lý và chuyên viên phòng Đào tạo

Về phía Trường CĐSP Bắc Ninh, có Ths. Nguyễn Thanh Chuân, Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ quản lý các khoa, phòng, ban, trung tâm thuộc Nhà trường và 69 tân cử nhân ngành Giáo dục Mầm non, khóa 2020 - 2023.

Khắc phục những khó khăn của người vừa đi làm vừa đi học, bên cạnh công việc gia đình, công việc ở trường, công việc xã hội, các sinh viên đã nỗ lực để hoàn thành khóa học cử nhân đại học và được công nhận tốt nghiệp.

.

TS. Trịnh Đình Vinh, Phó Hiệu trưởng – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

 phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng cử nhân

 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã giới thiệu khái quát về Lịch sử của Trường, những ưu thế và các thành tựu nổi bật của Trường trong đào tạo và nghiên cứu khoa học – địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội. Thày cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với quê hương Bắc Ninh – mảnh đất địa linh, nhân kiệt cùng truyền thống hiếu học và trọng nghĩa tình của người Bắc Ninh. Thày đã chia sẻ với các tân cử nhân những khó khăn của người vừa đi làm vừa đi học và nhiệt liệt chúc mừng các kết quả mà tân cử nhân đã đạt được. Thày mong rằng, với các kiến thức, kỹ năng được trang bị qua khóa học, các tân cử nhân sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục và cho xã hội.

 

Ths. Nguyễn Thanh Chuân – Phó Hiệu trưởng, Trường CĐSP Bắc Ninh đại diện cho cơ sở phối hợp đào tạo  phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo cơ sở phối hợp đào tạo Ths. Nguyễn Thanh Chuân – Phó hiệu trưởng Trường CĐSP Bắc Ninh đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân. Ths. Nguyễn Thanh Chuân bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 trong việc phối hợp với Nhà trường tổ chức đào tạo đại học liên thông cho các sinh viên trong thời gian qua. Ths. Nguyễn Thanh Chuân đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đạt được của thày và trò trong suốt khóa học và tin tưởng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ ngày càng tự tin, năng động, sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai, các tân cử nhân sẽ trở thành những nhà quản lý, những giáo viên giỏi có đủ năng lực, phẩm chất đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục, cho xã hội.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, niềm vui ngày tốt nghiệp, Tân cử nhân Dương Thị Huyền Trang đã đại diện cho các tân cử nhân bày tỏ lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Trường, các thày cô của cả 2 Trường, chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của các tân cử nhân trong Lễ Bế giảng và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo trong công việc và cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội và cho sự nghiệp giáo dục.

Tân cử nhân Dương Thị Huyền Trang, đại diện cho tân cử nhân

phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng 

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của thày trò. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm đã tích lũy trong quá trình học tập, Nhà trường tin rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục vững bước, khẳng định bản thân và thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Một số hình ảnh ghi tại buổi Lễ Bế giảng:

Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc được khen thưởng toàn khóa

 

 

 

Các tân cử nhận nhận bằng tốt nghiệp tai buổi Lễ

 

 

Các tân cử nhận nhận bằng tốt nghiệp tai buổi Lễ

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết