Cờ Úp online - Nền tảng cá cược tốt

Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG Cờ Úp online   LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

 

 Hoà trong không khí tươi vui của những ngày mùa thu - mùa tựu trường, sáng ngày 17/10/2023, Trường Cờ Úp online long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Hội đồng trường, lãnh đạo trường và toàn thể cán bộ giảng viên, người lao động trong trường, đặc biệt là sự có mặt của đại diện 500/900 sinh viên, trong đó có gần 300 tân sinh viên K43.

Về phía đơn vị tài trợ có Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phụ trách công ty Phong Vũ chi nhánh Bắc Ninh tài trợ cho các em SV đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh 2023.

Mở đầu buổi Lễ khai giảng, đại diện Lãnh đạo trường, thầy Nguyễn Thanh Chuân – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024.

Tiếp theo, trong diễn văn khai giảng, thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên K43, đồng thời nhấn mạnh về cơ hội lớn có việc làm ổn định ngay khi các em ra trường do hiện tại cả nước đang thiếu gần 100.000 giáo viên các cấp, chủ yếu là cấp học Mầm non, riêng tỉnh Bắc Ninh đang thiếu trên 2.000 giáo viên mầm non. Bên cạnh đó thầy Hiệu trưởng cũng phân tích để các sinh viên nói chung và tân sinh viên K43 nói riêng yên tâm học tập do chính sách tiền lương đối với giáo viên Mầm non đã được Ủy ban thường vụ Quốc hội xem xét điều chỉnh.

 Ngoài ra Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh về cơ hội phát triển bản thân khi có năng lực tốt, bằng cấp cao, có hiệu quả công tác tốt sẽ luôn được các cơ quan, trường học, Hội đồng quản trị các trường tư thục mong muốn đón nhận, được thỏa thuận mức lương thỏa đáng; do đó thầy Hiệu trưởng động viên các em không nên chỉ dừng lại ở tấm bằng CĐSP mà các em hãy sớm có kế hoạch học liên thông lên Đại học để vừa khẳng định giá trị bản thân, đồng thời là cơ hội để phát triển nghề nghiệp.

Cũng trong diễn văn khai giảng, thầy Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương các thầy giáo, cô giáo, cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn trường đã đồng lòng, chung sức trong công cuộc đổi mới giảng dạy và học tập để nâng cao chất lượng, đạt nhiều thành tích cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Trong bài diễn văn khai mạc thầy đã nhấn mạnh: “Trong giai đoạn của tiến trình đổi mới toàn diện. Trong tương lai gần, Nhà trường sẽ chuyển mình sang một cấu trúc mới. Để đáp ứng đòi hỏi của xã hội, mỗi thày, cô phải luôn đặt ra cho mình một kế hoạch học tập không ngừng. Đặc biệt đối với các thày, cô còn trẻ thì cần phải tiếp tục học cao hơn nữa để sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi của cơ chế, chính sách trong tương lai rất gần.

Các em thân mến. Ngồi trên ghế trường CĐSP hôm nay, các em đã chính thức chuyển sang giai đoạn tự lập của cuộc đời mình. Mỗi người hãy lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp trong cuộc sống.

Thứ nhất, hãy sắp xếp công việc thật khoa học, dành phần lớn cho việc học để sau khi tốt nghiệp CĐSP, các em có thể đạt được bằng giỏi và có thể tiếp tục học lên đại học. Đây không những là cơ hội được trả lương cao trong công tác mà còn là danh dự, vinh quang của bản thân mỗi người.

Thứ 2, hiện nay giáo viên mầm non đang rất thiếu; các em ra trường chắc chắn có việc làm ngay. Đây chính là mơ ước của sinh viên khi lựa chọn nghề nghiệp.

Thứ 3, GD&ĐT nói chung, sinh viên sư phạm nói riêng đang được xã hội, được nhà nước quan tâm. Hiện tại SV sư phạm chính quy đang được Nhà nước miễn học phí, hỗ trợ kinh phí sinh hoạt.

Thứ 4, để có cuộc sống tốt hơn trong chính nghề của mình, mỗi sinh viên cần phát triển bản thân. Không bằng lòng với bằng CĐSP mà cần tiếp tục học tập để đạt trình độ ĐH hoặc cao hơn nữa; cần học các kỹ năng mềm, các kiến thức mà xã hội hiện đại mong chờ người giáo viên cần có như ngoại ngữ; tin học, giáo dục đặc biệt, Toán tư duy,…

Thứ 5, dù bất kỳ hoàn cảnh nào, mỗi chúng ta phải lựa chọn cho mình một hướng đi hợp lý; không ỷ nại mà cần liên tục lao động, sáng tạo. Hãy tự cứu lấy mình trong cuộc đời đầy biến động này”

 

Tại buổi lễ, thầy Trần Hùng Viện - Bí thư Đoàn trường; Giảng viên âm nhạc khoa N-H-TD GDQPAN đại diện cho tập thể giảng viên và cán bộ công nhân viên toàn trường phát biểu cảm tưởng nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Trong niềm hân hoan của ngày khai trường, tân sinh viên Nguyễn Thị Thương - Lớp  CĐMN K43 đại diện cho hơn 900 sinh viên toàn trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô Lãnh đạo trường, cùng toàn thể CBGV-NLĐ trong trường và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Cũng trong buổi Lễ khai giảng, Nhà trường đã biểu dương, khen ngợi và trao phần thưởng cho tập thể cá nhân CBGV và sinh viên  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đồng thời cũng trao08  phần thưởng trị giá 300.000đ cho 08 tân sinh viên tiêu biểu CĐMN K43 đạt kết quả cao trong đợt tuyển sinh năm 2023.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Hiệu trưởng nhà trường gióng trống khai giảng

 

 Thầy Nguyễn Thanh Chuân - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục

 

Thầy Nguyễn Hữu Tuyến - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

 Đại diện giảng viên phát biểu tại lễ Khai giảng và tặng hoa  nhà trường

 

Đại diện tân sinh viên phát biểu tại lễ khai giảng và tặng hoa nhà trường

 

  Khen thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

 

Khen thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

 

Khen thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

 

Khen thưởng tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023

 

Đại diện công ty Phong Vũ trao phần thưởng cho sinh viên đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh 2023.

 

 Đại diện  sinh viên nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện đoàn giáo sinh thực tập trường ĐHSP Hà Nội tặng hoa chúc mừng

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết