Cờ Úp online - Nền tảng cá cược tốt

Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cờ Úp online : Tổ chức tập huấn PCCC & CNCH tại cơ sở năm học 2023- 2024

 

     Nhằm phổ biến các kiến thức về PCCC & CNCHnâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC& CHCN cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trường CĐSP Bắc Ninh, Ngày 21/11/2023, nhà trường đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC & CNCH – Công an thành phố Bắc Ninh tổ chức tập huấn kiến thức, huấn luyện nghiệp vụ về công tác PCCC& CHCN. Tham gia buổi tập huấn có các thành viên Đội PCCC cơ sở và 330 sinh viên nhà trường.

 

                  Hình ảnh: Các cán bộ, giảng  viên, sinh viên nhà trường đang lắng nghe, hưởng ứng buổi tuyên truyền

     Trong buổi tập huấn, các học viên được Đ/c thượng úy Trần Xuân Mạnh – Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC & CNCH công an thành phố Bắc Ninh đã cung cấp những thông tin về tình hình cháy nổ hiện nay cũng như vai trò của công tác PCCC& CHCN trong giai đoạn mới, một số văn bản quy phạm pháp luật và tính chất, nguyên tắc của công tác PCCC& CHCN, nguyên nhân gây cháy, kiểm tra an toàn PCCC& CHCN tại cơ sở, các biện pháp phòng cháy, các bước xử lý khi xảy ra cháy nổ, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.

      Sau phần học lý thuyết, các học viên đã được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, thực hành cách sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy khi xảy ra cháy tòa nhà cao tầng.

Hình ảnh: Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC &CNCH công an thành phố hướng dẫn đội PCCC&CHCN , sinh viên nhà trường cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ.

 

      Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC& CHCN là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn giúp nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm với hoạt động PCCC& CHCN,  từ đó phát huy tính chủ động trong việc phòng cháy, chữa cháy tham gia giải quyết kịp thời, hiệu quả các vụ cháy, nổ khi xảy ra, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết