Cờ Úp online - Nền tảng cá cược tốt

Liên kết website
Quảng cáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG CĐSP BẮC NINH TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU: VUI HỘI TRĂNG RẰM 2023

 

Thực hiện kế hoạch về việc  tổ chức Tết Trung thu năm 2023 của Trường CĐSP Bắc Ninh cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cháu của CBGV nhà trường, tối ngày 27/9/2023, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường CĐSP Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Tết Trung thu với chủ đề: VUI HỘI TRĂNG RẮM.

              Đến tham dự Tết Trung thu, có sự hiện diện của Ban Giám hiệu; các thầy cô là lãnh đạo các phòng ban, CBGV nhà trường, các đồng chí trong chi đoàn CBGV, các bạn HSSV, các phụ huynh học sinh Cơ sở mầm non Hoa Phượng  đặc biệt là sự có mặt của các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBGV trong toàn trường.

 

            Tại Tết Trung thu năm nay, các em được cùng nhau ôn lại sự tích đêm Trung thu (Tết Trông trăng), được ca hát vui vẻ trong tiếng trống vang lừng và màu sắc vui tươi của Đoàn múa lân, được chơi những trò chơi dân gian truyền thống. Đặc biệt, các con CBGV trong trường đạt thành tích cao năm học 2018-2019 đã được Nhà trường và Công đoàn tặng thưởng. Những món quà ấy sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các cháu tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi trong năm học tiếp theo. Cuối đêm hội là màn phá cỗ đầy ấn tượng trong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát “Chiếc đèn ông sao”.

 

            “Đêm hội Trăng rằm” năm 2019 thực sự đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam nhà trường, thể hiện sự quan tâm về mặt tinh thần của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường CĐSP Bắc Ninh đối với HSSV và con em CBGV, công nhân viên trong toàn trường.

 

Một số hình ảnh của Lễ hội Trăng rằm: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo
Thời tiết